Văn hóa - Xã hội

Điện lực Thăng Bình tri ân khách hàng 2024

Phước Phán 17/12/2024 19:19

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024), Điện lực Thăng Bình đã triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2024 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

2024_dltb_truyankhachhang_1.jpg

Ngày 5/12/2024, Điện Lực Thăng Bình- PC Quảng Nam đã thực hiện chương trình tháng "Tri ân khách hàng" trên địa bàn huyện. Tập trung chủ yếu vào các nộ dung như như thực hiện bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ TBA khách hàng và xử lý tiếp xúc, nâng cao cách điện thiết bị và đường dây bằng phương pháp rửa sứ bằng nước cách điện….

Riêng đối với công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đơn vị tập trung bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định. Trong đó, chú trọng việc thực hiện hỗ trợ, kiểm tra vệ sinh hành lang, lưới điện, tủ phân phối, tư vấn hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh, ngoài các dịch vụ sửa chữa miễn phí, đơn vị còn tặng quà cho khách hàng nhằm cảm ơn khách hàng đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị thực hiện điều chỉnh phụ tải tại một số thời điểm khó khăn trong năm 2024, nhất là cao điểm mùa nắng nóng.

2024_dltb_truyankhachhang_2.jpg

Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của Tổng công ty Điện lực miền Trung cũng như của Công ty Điện lực Quảng Nam và Điện lực Thăng Bình, hoạt động này mang ý nghĩa nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm thể hiện sự quan tâm của ngành Điện với khách hàng. Điện lực Thăng Bình, Công ty Điện lực Quảng Nam xác định đây là nhiệm vụ quan trọng thể hiện trách nhiệm, nâng cao uy tín, hình ảnh của EVN trong xã hội.

Phước Phán